CHUYỆN TỬ TẾ TẬP 16 –  THẮP SÁNG NỤ CƯỜI TRẺ THƠ

Trong không khí trung thu rộn ràng, đâu đó vẫn còn những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chật vật với cuộc sống. Nhằm giúp các em có cơ hội hưởng một mùa trung thu ấm áp, trọn vẹn hơn, Phạm Nghĩa đã đồng hành và hỗ trợ thông qua những hoạt động hết sức ý nghĩa. Nếu bạn muốn biết về hành trình Chuyện tử tế tập 16 này, cùng chúng mình theo dõi qua bài viết sau nhé!

Trao tặng 50 phần quà tại chương trình Vui Tết Trung Thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP Cần Thơ

Tối ngày 12/09/2024 vừa qua, tại huyện Phong Điền, Phạm Nghĩa đã có cơ hội tham dự chương trình Vui Tết Trung Thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, do Sở Lao Động – Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Thành đoàn Cần Thơ tổ chức.

Chương trình Vui Tết Trung Thu do Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Thành đoàn Cần Thơ tổ chức

Chương trình Vui Tết Trung Thu do Sở Lao Động – Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Thành đoàn Cần Thơ tổ chức

Phạm Nghĩa đã góp sức với 50 phần quà là những chiếc bánh trung thu xinh xinh thơm ngon, cùng với sữa, bánh kẹo,.. Mong muốn mang lại cho các em một mùa tết trung thu thật ấm áp và hạnh phúc trong đêm trăng rằm.

Đại diện công ty Phạm Nghĩa (Áo xanh - Thứ tư từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời tại chương trình

Đại diện công ty Phạm Nghĩa (Áo xanh – Thứ tư từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời tại chương trình

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của 200 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ngoài việc trao nhận quà, còn có các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, ảo thuật vô cùng thú vị, vui nhộn được chuẩn bị dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, đã mang đến cho các em những giây phút vui tươi, quên đi những khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình “Vui Tết Trung Thu” không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn là một trải nghiệm văn hóa độc đáo, giúp các em hiểu sâu sắc hơn về những giá trị truyền thống của dân tộc. đồng thời lưu giữ lại những kỷ niệm thật đẹp của tuổi thơ!

Chung tay trao tặng 200 phần quà đến các em nhỏ tại chương trình “Trung Thu Cho Em”

Cũng trong sự kiện Chuyện tử tế tập 16, tối ngày 17/09/2024, Phạm Nghĩa đã chung tay tạo nên ngày hội trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Cái Răng. Với sự tham gia của hai đơn vị cùng phối hợp là VUPHUC BAKING và CÔNG TY TNHH CJ VIỆT NAM đã tổ chức thành công chương trình “Trung Thu Cho Em”.

Chuyện tử tế tập 16 góp sức mang đến cho các em nhỏ một mùa trung thu trọn vẹn tại chương trình "Trung Thu Cho Em"

Chuyện tử tế tập 16 góp sức mang đến cho các em nhỏ một mùa trung thu trọn vẹn tại chương trình “Trung Thu Cho Em”

Những chiếc bánh trung thu vàng ươm, sữa tươi cùng chà bông tôm bổ dưỡng như những lời chúc ngọt ngào, gửi gắm vào từng phần quà được chuẩn bị chỉnh chu, mong các em có một đêm Trung thu thật trọn vẹn và đáng nhớ.

Phạm Nghĩa mang đến sản phẩm Chà Bông Thượng Hạng tiện lợi, bổ dưỡng cho các bé

Phạm Nghĩa mang đến sản phẩm Chà Bông Thượng Hạng tiện lợi, bổ dưỡng cho các bé

Khép lại chương trình “Trung Thu Cho Em” là những nét mặt vui vẻ của các em thiếu nhi, đồng thời chương trình đã mang đến một kỉ niệm đáng nhớ cho các em và cả những đơn vị cùng phối hợp.

Hi vọng chương trình đã mang đến một kỉ niệm đáng nhớ cho các em

Hi vọng chương trình đã mang đến một kỉ niệm đáng nhớ cho các em

Phạm Nghĩa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đã đồng hành trong chương trình lần này. Sự chung tay góp sức của hai đơn vị VUPHUC BAKING và CÔNG TY TNHH CJ VIỆT NAM đã cùng Phạm Nghĩa mang đến một mùa Trung thu thật nhiều niềm vui cho các em nhỏ.

Hành trình gieo mầm yêu thương vẫn chưa dừng lại. Kính mời bạn đọc hãy cùng PHAM NGHIA FOOD tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng qua những câu chuyện tử tế ý nghĩa ở các tập sau nhé!

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm PHẠM NGHĨA (PHAM NGHIA FOOD)