Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 trọn đầy ý nghĩa sau 2 năm Đại dịch Covid

Với Slogan “KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG”, Phạm Nghĩa Food Team Building đã đến với Vùng Tãu với sau hơn 2 năm không thể đi đâu xa vì Đại dịch Covid. Đây là khoảng thời gian quý giá khi đại gia đình Pham Nghia Food có thể thư giãn, giải trí cùng các hoạt động tập thể, gắn kết để cùng nhau “Bứt phá vươn cao, dẫn đầu xu hướng”

Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022

Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 tại vùng đất Vũng Tàu thân thương

Đại gia đình Pham Nghia Food sát cánh bên nhau đẩy lùi đại dịch Covid như thế nào…

Nhắc đến mùa dịch năm đó, Pham Nghia Food đã biến “nguy” thành “cơ”, sẵn sàng đối đầu thử thách, sống chung với dịch. Thực hiện 3 tại chỗ, toàn thể công ty đã cùng quay quần bên nhau, đoàn kết sản xuất, ngày đêm cung cấp thực phẩm cho thị trường, cùng các bà con đồng hành chống dịch với các chương trình như Siêu Thị 0 Đồng

>> Xem thêm: BIẾN “NGUY” THÀNH “CƠ”- PHAM NGHIA FOOD SẴN SÀNG ĐỐI ĐẦU THỬ THÁCH, SỐNG CHUNG VỚI DỊCH

VNExpress đưa tin về PHAM NGHIA FOOD thực hiện mục tiêu kép chố dịch. Bên cạnh những khó khăn mà Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Phạm Nghĩa phải đối mặt, đó còn là những nụ cười, những niềm hạnh phúc nho nhỏ khi có thể đoàn kết vượt qua được những gian nan thời Đại dịch.

Có thể nói, Covid-19 là cột mốc quan trọng để PHAM NGHIA FOOD trưởng thành. Và đó cũng là khi tập thể Phạm Nghĩa nhận ra ý nghĩa sâu sắc nhất của sự đoàn kết!

Đã đến lúc được hưởng quả ngọt, Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 đã đến như thế đấy

Sau hơn 2 năm không thể đi đâu xa vì Đại dịch, chuyến du lịch đến Vũng Tàu lần này là sự đền đáp xứng đáng cho sự cố gắng, cần cù và gắn kết của toàn thể nhân viên PHAM NGHIA FOOD.

Đồi Cừu Suối Nghệ – điểm đến đầu tiên của Phạm Nghĩa Food trong chuyến đi lần này

Phạm Nghĩa Food tại Đồi Cừu Vũng Tàu - điểm check-in không thể thiếu

Phạm Nghĩa Food tại Đồi Cừu Suối Nghệ – điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu

Với mục tiêu mang đến cho mọi người một chuyến đi thoải mái vui chơi là chính, Đồi Cừu Vũng Tàu là địa điểm được nhắc đến đầu tiên.

Tại đây, các thành viên Pham Nghia Food đã có cơ hội tiếp xúc cùng những bé cừu hiền lành, dễ thương, đồng thời cảm nhận một bầu không khí thư giãn với trời trong, nắng nhẹ, sườn núi chở che.

Mọi người cũng đã có khoảng thời gian thoải mái chụp ảnh check-in, lưu giữ lại những kỉ niệm với bạn bè đồng nghiệp và toàn thể công ty.

Các thành viên cùng lưu giữ lại kỉ niệm trong chuyến đi Phạm Nghĩa Food team building 2022 tại Đồi Cừu

Các thành viên cùng lưu giữ lại kỉ niệm trong chuyến đi Phạm Nghĩa Food Team Building 2022 tại Đồi Cừu

Nhà Máy Sản Xuất Mắm Trí Hải – điểm tham quan thứ hai

Bên cạnh việc vui chơi giải trí, Phạm Nghĩa Food Team Building năm nay còn tạo cơ hội cho các thành viên có thể tham khảo và học hỏi từ mô hình sản xuất tại Nhà Máy Mắm Trí Hải.

Tại đây, các thành viên đã được giới thiệu về quy trình sản xuất ra sản phẩm Mắm Ruốc Trí Hải, cũng như tham quan nhà máy, các máy móc thiết bị và các sản phẩm tiêu biểu của Mắm Trí Hải.

Cuối buổi, Pham Nghia Food đã dành ra thời gian để đại gia đình có thể dạo quanh Siêu Thị Trí Hải và chọn mua những món đặc sản, những món quà dành tặng cho người thân gia đình tại quê nhà.

Điểm đặc sắc nhất của chuyến đi lần này – Hoạt động Team Building tại Bãi biển thuộc khuôn viên Resort Hai Duong Intourco

Đầu giờ chiều cùng ngày, sau khoảng thời gian nghỉ trưa để lấy lại sức, gia đình Pham Nghia Food đã tập hợp lại cho hoạt động Team Building đã được chuẩn bị cực kì chu đáo và đã sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên.

Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 đã bắt đầu đầy tiếng cười và sự sôi động

Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 đã bắt đầu cùng tiếng cười và sự sôi động

Tập thể Phạm Nghĩa Food “chiến” hết mình trong các trò chơi Team Building

Để bắt đầu cho hoạt động Team Building, gia đình Phạm Nghĩa Food đã được chia nhỏ thành 3 đội nhóm dựa trên màu áo – xanh lam – xanh dương và cam. Đó cũng chính là 3 màu đại diện trên logo Pham Nghia Food.

Mỗi đội đã đặt cho mình một cái tên riêng, thể hiện phương châm của mỗi đội như Number One – Chơi Hết Mình, Yummy Girls – Ngon Từ Thịt, Ngọt Từ Xương, Dễ Thương Từ Tính Cách,… cho thấy sự hóm hỉnh và đáng yêu của từng đội.

Sau một vài phút khởi động nhẹ với các bài hát từ Ban Tổ Chức, các thành viên cũng đã bước vào phần chơi chính.

Trò chơi đầu tiên tại Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 - chuyền trứng bằng dây

Trò chơi đầu tiên tại Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 – chuyền trứng bằng dây

Trò chơi đầu tiên đòi hỏi các thành viên phải tập trung cực độ cùng sự phối hợp nhịp nhàng. Mỗi thành viên sẽ cầm một đầu sợi dây để di chuyển quả trứng đã được đặt sẵn trên miếng gỗ. Độ khó của trò chơi này nằm ở việc các thành viên không được trao đổi cùng nhau trong lúc chơi, điều đó buộc người chơi phải nắm rõ chiến thuật và cách chơi của đồng đội mình để cùng nhau di chuyển nhịp nhàng.

Hoạt động Team Building thứ 2 - trò chơi di chuyển trên thanh gỗ

Hoạt động Team Building thứ 2 – trò chơi di chuyển trên thanh gỗ

Các thành viên sẽ đứng trên thanh gỗ, mỗi người giữ 2 đầu dây để nâng thanh gỗ lên và cùng nhau di chuyển đến điểm đích. Để có thể nhấc lên thanh gỗ khi có đến 5 người đứng trên đó thì quả là một chuyện rất khó. Tuy nhiên nếu cả đội có một chiến thuật chơi tốt, hiểu nhau và phối hợp nhịp nhàng, điểm đích sẽ không là quá xa.

Trò chơi cuối cùng của hoạt động Team Building năm 2022 - Bất ngờ đến giây phút cuối cùng

Trò chơi cuối cùng của hoạt động Team Building năm 2022 – Bất ngờ đến giây phút cuối cùng

Trò chơi cuối cùng dành cho hoạt động Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 – vừa quen lại vừa lạ – chuyền bột. Trò chơi này đã cho thấy sự “chịu chơi”, hết mình với đồng đội, với tập thể của từng thành viên.

Chiến thắng hay không, không quan trọng, điều quan trọng sau cùng đó chính là…

Ý nghĩa ẩn sâu trong hoạt động Phạm Nghĩa Food Team Building năm 2022 lần này

Phương châm “KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG” vẫn luôn được thể hiện trong suốt chuyến đi. Trong hoạt động Team Building tại bãi biển Vũng Tàu, sự kết nối đã được thể hiện rõ ràng nhất.

Các thành viên đã chiến hết mình cho các trò chơi, không chỉ đổi lại là những niềm vui, những tràn cười lớn và các khoảnh khắc nô đùa cùng nhau.

Đó còn là khi các thành viên hiểu được ý nghĩa của sự đoàn kết sức mạnh, thấy được mục tiêu chung nằm ở phía trước. Cùng nhau tiến về phía mục tiêu đó, thành công cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi!

Hoạt động Phạm Nghĩa Food Team Building đã diễn ra thành công tốt đẹp với tiếng cười và sự hân hoan vui sướng của toàn tập thể

Hoạt động Phạm Nghĩa Food Team Building đã diễn ra thành công tốt đẹp với tiếng cười và sự hân hoan vui sướng của toàn tập thể

Đêm GALA đầy cảm động và ý nghĩa khi cùng nhìn lại chặng đường Pham Nghia Food đã trưởng thành như thế nào

7 năm thành lập, từ một văn phòng nho nhỏ 20 m2 với chưa đến 20 nhân viên. Giờ đây, Phạm Nghĩa Food đã vươn mình phát triển, trở thành đối tác của các hệ thống siêu thị toàn quốc CO.OP, AEON, Mega Market,… cùng với đại lý/NPP khắp 63 tỉnh thành. Đó là sự nỗ lực không ngừng của từng cá nhân, của một tập thể luôn vì một mục tiêu chung.

3 năm đại dịch không thể đi đâu, giờ đây Pham Nghia Food cũng đã có một chuyến đi tràn đầy ý nghĩa.

Tập thể Pham Nghia Food tại đêm GALA với những nụ cười rạng rỡ

Tập thể Pham Nghia Food tại đêm GALA với những nụ cười rạng rỡ

Mong rằng trong tương lai, Phạm Nghĩa Food sẽ có những chuyến đi với nhiều thành viên hơn nữa, đi xa hơn nữa. Nhưng vẫn giữ ở đó là tinh thần đoàn kết, không ngại khó khăn và thử thách, để cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, bức phá vươn cao, dẫn đầu xu hướng.

Pham Nghia Food cũng hy vọng đó đó sẽ là kỉ niệm đáng nhớ, đầy ý nghĩa trên chặng đường phát triển của mỗi cá nhân. Để sau này khi nhìn lại, đã có một đại gia đình Phạm Nghĩa Food kết sức mạnh, nối thành công như vậy đó!

Còn bây giờ, hãy cùng Phạm Nghĩa Food điểm lại những hình ảnh đầy ý nghĩa trong chuyến đi Vũng Tàu lần này nhé!